Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn 1

Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn

Ngành spa, thẩm mỹ viện là một ngành vô cùng đặc thù. Ở ngành này ngoài việc kỹ năng ra thì việc chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng vô cùng quan trọng đến với sự tồn tại lâu bền của một trung tâm. Trong các lớp học của Miss Tram sẽ có các khóa học chia sẻ về những thông tin, vấn đề này. Nhưng đi kèm với đó Miss Tram đã chọn lọc các khóa học, tài liệu về các kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng chuẩn nhất để đưa đến cho các học viên của chúng ta. Và sau đây là:

Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn

Bạn sẽ học được gì sau khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn

  • Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao
  • Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng
  • Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
  • Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng
  • Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa
  • Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày

Giới thiệu khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn

  Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh.

  •   Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?
  •   Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?

  Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến “khách hàng”  thành “bạn hàng”; biến “bạn hàng” thành “đối tác”.

Thông Tin Giảng Viên Của Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn

Nguyễn Bá Dương

Diễn Giả – Doanh nhân – Tác giả

Với hơn 14 năm làm việc và quản lý tại ngân hàng Vietcombank và công ty chứng khoán Vietcombank, doanh số giao dịch khớp lệnh hơn 46 ngàn tỷ VNĐ (~ 2 tỷ USD).

16 năm Kinh nghiệm quản lý phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, lãnh đạo, bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và tự động hóa doanh nghiệp.

Hơn 16 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện TRỰC TIẾP cho hàng nghìn CEO và hàng trăm nghìn người, đặc biệt đã đào tạo huấn luyện trực tiếp cho các giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ.

Với phương châm: “Tiên phong đổi mới – kết nối thành công” và sứ mệnh: “Truyền cảm hứng, tạo động lực và mang lại lợi ích, giá trị cho xã hội” cho cộng đồng người Việt để khơi dậy khát vọng làm giàu, góp phần phát triển kinh tế đất nước thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn, các kỹ năng chuyên nghiệp và nền tảng văn hóa cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng.

Nội dung khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn

 Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

 Bài 1: Tổng quan về khách hàng

Bài 2: Khái niệm, nhiệm vụ của chăm sóc khách hàng đỉnh cao

Bài 3: Thực trạng chăm sóc và phục vụ khách hàng hiện nay

Bài 4: Tầm quan trọng của chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Bài 5: Mô hình sự hài lòng của khách hàng

Bài 6: Thành phần – yếu tố thỏa mãn khách hàng

Bài 7: Nghệ thuật thúc đẩy tâm lý hài lòng của khách hàng

Bài 8: Chế độ khuyến mãi

Bài 9: Chế độ hậu mãi

Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

 Bài 10: Thái độ và tầm quan trọng trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Bài 11: Cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

 Bài 12: Kỹ năng giáo tiếp chuyên nghiệp

Bài 13: Các lỗi nên tránh trong giao tiếp

Bài 14: Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tích cực

Bài 15: Kỹ năng chào hỏi, giới thiệu

Bài 16: Kỹ năng trình bày thuyết trình

Bài 17: Kiến thức sản phẩm và thị trường

Bài 18: Kỹ năng đặt câu hỏi

Bài 19: Kỹ năng lắng nghe

Bài 20: Kỹ năng quản lý thời gian

Bài 21: Kỹ năng diễn xuất

Bài 22: Kỹ năng thuyết phục

Bài 23: Kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng điện thoại

Bài 24: Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng online

Bài 25: Kỹ năng tiếp xúc khách hàng

Bài 26: Kỹ năng nói chuyện với khách hàng

Bài 27: Khách hàng là thượng đế

Bài 28: Đúng giờ và giữ lời hứa

Bài 29: Kỹ năng giải quyết phản đối hay xung đột với khách hàng

Bài 30: Luôn học hỏi và cải thiện kỹ năng

Bài 31: Tổng kết

Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn 2

Video Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung.

*Lưu ý: Vì đây đều là tài liệu có bản quyền và chỉ được lưu hành nội bộ nên chúng tôi nghiêm cấm việc phát tán, mua bán nội dung các bài học này ra bên ngoài. Mọi vi phạm khi bị phát hiện sẽ bị xóa tài khoản & có thể xử lý theo quy định của pháp luật về việc vi phạm bản quyền.

Với Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Chuẩn Online bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại chuyên mục video dạy online – Tài liệu học tập đào tạo nội bộ của học viện.

Trả lời

Call Now Button
viVietnamese
en_USEnglish viVietnamese