Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc 1

Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc

Với sự phát triển của kinh tế thị trường hiện nay hầu như tất cả các ngành nghề ngoài chất lượng sản phẩm ra thì còn nâng cao về chất lượng dịch vụ. Một trong những tiêu biểu nhất của việc nâng cao chất lượng dịch vụ đó chính là chăm sóc khách hàng. Và đặc biệt hơn với ngành spa, phun xăm thẩm mỹ việc chăm sóc khách hàng lại vô cùng quan trọng hơn hết. Ngoài những kiến thức mà Miss Tram sẽ chia sẻ cho bạn tại lớp, khóa đào tạo ngoài giờ thì dưới đây là một trong những khóa học về nghệ thuật chăm sóc khách hàng mà Miss Tram sẽ trang bị thêm riêng cho mỗi học viên của học viện. Dưới đây là mô tả về khóa học….

Khóa Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng

Bạn sẽ học được gì sau khóa Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp
  • Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
  • Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
  • Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận.

Giới thiệu khóa Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng

Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc chưa thực hiện hiệu quả việc giữ chân khách hàng.

Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động chăm sóc khách hàng, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.

Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của  các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học  NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn:

1. Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng.

2. Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng

3. Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.

4. Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc để giữ chân khách hàng.

5. Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Thông Tin Giảng Viên khóa Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng

Marsal Academy

Marsal Academy là Học viện đào tạo nghề Marketing và Sales Trực Tuyến đầu tiên tại Việt Nam tập trung tất cả cho cơ hội việc làm của các học viên. Không chỉ đào tạo ra những nhân sự có năng lực làm việc chuẩn mực, học viện còn cung cấp các công cụ hỗ trợ quá trình học tập, làm việc, và tạo ra cả một môi trường phát triển toàn diện để học viên thực hành.

Tất cả những gì mà Marsal đang theo đuổi, đó là các học viên của trường sẽ có thể làm được việc ngay trong và sau khi đào tạo.

Nội dung khóa Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng

 Phần 1: TỔNG QUAN VỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 Bài 1: Bản chất của chăm sóc khách hàng và các loại khách hàng

Bài 2: Tại sao chăm sóc khách hàng quan trọng trong doanh nghiệp?

Phần 2: CẦN CÓ GÌ ĐỂ LÀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC

 Bài 3: Kiến thức về khách hàng

Bài 4: Kiến thức về sản phẩm

Bài 5: Kiến thức về quy trình làm việc doanh nghiệp

Bài 6: Kiến thức Marketing

Bài 7: Kỹ năng giao tiếp

Bài 8: Kỹ năng Research

Bài 9: Kỹ năng copywriting

Bài 10: Kỹ năng làm việc nhóm

Bài 11: Thái độ, phương tiện và công cụ trong nghề

Bài 12: Môi trường

Phần 3: 17 BƯỚC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 Bài 13: Tiếp nhận công việc và chuẩn bị

Bài 14: Tư vấn online, điện thoại và tư vấn trực tiếp

Bài 15: Thủ tục mua bán và quy trình vận chuyển

Bài 16: Thực hiện các hoạt động, thủ tục đổi và trả hàng.

Bài 17: Bảo hành, bảo dưỡng

Bài 18: Giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Bài 19: Khảo sát sự hài lòng, nhận phản hồi.

Bài 20: Đề xuất giải pháp cải thiện sản phẩm và tổ chức chương trình tri ân khách hàng.

Bài 21: Tạo và lưu các vật phẩm truyền thông

Bài 22: Lưu trữ hồ sơ tất tật thông tin khách hàng và bán chéo sản phẩm

Phần 4: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THẾ NÀO LÀ XUẤT SẮC

 Bài 23: Sự đáng tin cậy

Bài 24: Sự đảm bảo

Bài 25: Tính hữu hình và sự đồng cảm

Bài 26: Sẵn sàng đáp ứng và tổng kết.

Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc 2

Video Khóa Học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung.

*Lưu ý: Vì đây đều là tài liệu có bản quyền và chỉ được lưu hành nội bộ nên chúng tôi nghiêm cấm việc phát tán, mua bán nội dung các bài học này ra bên ngoài. Mọi vi phạm khi bị phát hiện sẽ bị xóa tài khoản & có thể xử lý theo quy định của pháp luật về việc vi phạm bản quyền.

Nội dung video của Khóa Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc là nội dung thuộc các khóa học nội bộ của Miss Tram. Chỉ lưu hành với các học viên đã đăng kí và là học viên các khóa học chăm sóc da, học phun xăm thẩm mỹ, học nối mi tại học viện Miss Tram. Nhanh tay liên hệ Miss Tram để được tư vấn và chọn cho mình một khóa học, khóa đào tạo thẩm mỹ phù hợp.

Trả lời

Call Now Button
viVietnamese
en_USEnglish viVietnamese