Điều hiển nhiên hiện nay đó chính là việc kinh doanh trong ngành làm đẹp rất nhiều, đã đến với thời kì bắt đầu bão hòa mặt dù nhu cầu về làm đẹp vẫn đang tăng. Đơn giản đó chính là nhu cầu tăng, nhưng các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ mọc lên nhiều vô số kể, chính vì thế quá cung. Vậy thì làm thế nào để có thể vẫn tăng trưởng bền vững trong cuộc chiến thị trường làm đẹp khốc liệt như hiện nay? Dưới đây là giới thiệu và video về khóa học bật mí về bí ẩn 04 yếu tố tìm năng nhất để thúc đẩy tăng doanh số một cách bền vững trong ngành làm đẹp. Cùng theo dõi tóm tắt về nội dung dưới đây. Đây là video khóa học tài liệu nội bộ, học online dành cho tất cả các thành viện, học viên thuộc Miss Tram Academy.
Phụ Lục Bài Viết
- 0.1 Giới thiệu về khóa học 04 Yếu Tố Tiềm Năng Tăng Doanh Số Ngành Làm Đẹp:
- 0.2 Bạn sẽ được học từ khóa học 04 Yếu Tố Tiềm Năng Tăng Doanh Số Ngành Làm Đẹp
- 0.3 Nội Dung Khóa Học:
- 0.3.1 Phần 1: Các sai lầm dẫn đến Phá sản của các chủ Spa
- 0.3.2 Phần 2: 4 giai đoạn thu hút khách hàng bền vững
- 0.3.3 Phần 3: Các sai lầm dẫn đến phá sản Spa của các chủ Spa
- 0.3.4 Phần 4: Các Chiến lược giúp Spa phát triển bền vững
- 0.3.5 Phần 5: Các Kênh tạo ra khách hàng cho Spa
- 0.3.6 Phần 6: Các Bí quyết Tăng doanh số cho Spa
- 0.3.7 Phần 7: Tư vấn bán hàng – Tăng tỷ lệ mua hàng
- 0.3.8 Phần 8: Hành động
- 0.4 Xem Khóa Học Bí Ẩn 04 Yếu Tố Tiềm Năng Tăng Doanh Số Ngành Làm Đẹp
- 1 Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ
Giới thiệu về khóa học 04 Yếu Tố Tiềm Năng Tăng Doanh Số Ngành Làm Đẹp:
Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp trong Lĩnh vực làm đẹp chưa áp dụng Marketing vào công việc của mình.Tìm kiếm và thu hút khách hàng, ít khách, doanh thu thấp là nỗi lo lớn của các chủ doanh nghiệp. Khóa học sẽ đào tạo về 4 Bí quyết Marketing giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu và phát triển bền vững.
Bạn sẽ được học từ khóa học 04 Yếu Tố Tiềm Năng Tăng Doanh Số Ngành Làm Đẹp
+ Nguyên lý tăng doanh thu một cách bền vững cho doanh nghiệp mình
+ Sở hữu bí quyết xây dựng cho mình Thương hiệu cá nhân là một Chuyên gia trong ngàn
+ Giúp Thương hiệu doanh nghiệp nổi bật trong thị trường của mình
+ Xây dựng cho mình hệ thống Marketing Online và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
Nội Dung Khóa Học:
Phần 1: Các sai lầm dẫn đến Phá sản của các chủ Spa
Bài 1: 2 kiểu chủ Spa
Bài 2: Học để kinh doanh Spa Thành Công
Bài 3: Mô hình kinh doanh Spa kém hiệu quả
Bài 4: Mô hình kinh doanh Spa hiệu quả cao
Phần 2: 4 giai đoạn thu hút khách hàng bền vững
Bài 5: Giai đoạn 1: Giúp khách hàng Biết đến doanh nghiệp
Bài 6: Giai đoạn 2: Giúp khách hàng Thích doanh nghiệp
Bài 7: Giai đoạn 3: Giúp khách hàngTin doanh nghiệp
Bài 8: Giai đoạn 4: Giúp khách hàng Mua hàng và sử dụng dịch vụ
Phần 3: Các sai lầm dẫn đến phá sản Spa của các chủ Spa
Bài 9: Sai lầm 1 – Chủ Spa tranh việc của nhân viên
Bài 10: Sai lầm 2 – Chủ Spa thường xuyên đổ lỗi cho nhân viên
Bài 11: Sai lầm 3 – Chủ Spa nghĩ rằng – Marketing chỉ là chạy quảng cáo là xong
Bài 12: Sai lầm 4 – Vội bán hàng ngay cho khách hàng lạnh
Bài 13: Sai lầm 5 – Không dào tạo nhân sự về tư vấn bán dịch vụ tại Spa
Bài 14: Sai lầm 6 – Muốn doanh thu cao nhưng chi trả ngân sách thấp
Phần 4: Các Chiến lược giúp Spa phát triển bền vững
Bài 15: Chiến lược đặt mục tiêu lớn
Bài 16: Chiến lược con cá lớn trong Ao nhỏ
Bài 17: Hệ thống Phễu – Cách thu nhiều tiền hơn từ 1 khách hàng
Bài 18: Tạo dịch vụ Mồi
Bài 19: Tạo bảng giá mồi
Phần 5: Các Kênh tạo ra khách hàng cho Spa
Bài 20: Cách kênh tạo ra khách hàng Online và Offline
Bài 21: Thu hút khách hàng bằng Trang cá nhân Facebook với chi phí 0đ – Part 1
Bài 22: Thu hút khách hàng bằng Trang cá nhân Facebook với chi phí 0đ – Part 2
Bài 23: Các giai đoạn phát triển Fanpage
Phần 6: Các Bí quyết Tăng doanh số cho Spa
Bài 24: Thuật Ảo Tưởng trong Xây dựng thương hiệu Spa
Bài 25: Các phương pháp thực tế giúp tăng tỷ lệ Mua hàng Part 1
Bài 26: Tăng phương pháp thực tế giúp tăng tỷ lệ Mua hàng Part 2
Bài 27: Tập trung vào Chi tiết để Tăng Doanh Thu
Bài 28: Đọc tên khách hàng để Tăng Doanh Thu
Bài 29: Chiều Chuộng khách hàng để Tăng doanh thu
Phần 7: Tư vấn bán hàng – Tăng tỷ lệ mua hàng
Bài 30: Tâm thái của chuyên viên tư vấn
Bài 31: Yếu tố tạo nên một chuyên viên tư vấn thành công
Bài 32: Khi nào tư vấn là phù hợp và khách dễ mua hàng nhất?
Bài 33: Kịch bản tư vấn? Nói điều gì vào thời điểm phù hợp đó?
Bài 34: Lộ trình bán dịch vụ để khách hàng dễ dàng chi tiền
Phần 8: Hành động
Bài 35: Tổng kết khóa học
Xem Khóa Học Bí Ẩn 04 Yếu Tố Tiềm Năng Tăng Doanh Số Ngành Làm Đẹp
Tài Liệu Đào Tạo Nội Bộ Tại Học Viện Thẩm Mỹ MissTram
Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung.Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ
Chia Sẻ Tài Liệu Học Làm Đẹp Online