Những Đối Tượng Khách Hàng Không Nên Nối Mi 2

Những Đối Tượng Khách Hàng Không Nên Nối Mi

Tư Vấn Phương Pháp Làm đẹp Cho Những Khách Hàng Không Thể Nối Mi

Những Đối Tượng Khách Hàng Không Nên Nối Mi 3

Để có đôi mắt sâu, sắc nét mà không mất nhiều thời gian trang điểm, rất nhiều chị em đã lựa chọn biện pháp nối mi để rút ngắn con đường làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn”. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện được phương pháp này đâu nhé, bởi có cả yếu tố chủ quan lẫn khách quan sau đây:

  • Khách hàng không nối mi được do mi quá yếu, bị hư tổn nặng do trang điểm nhiều hoặc do tác nhân môi trường gây nên.
  • Mắt nhạy cảm với các thành phần trong keo nối mi, polyester (vật liệu làm mi giả).

Vậy nếu khách hàng KHÔNG THỂ NỐI MI thì KTV nên tư vấn làm đẹp như thế nào?

Trong trường hợp này, KTV nên tư vấn cho khách làm đẹp bằng các sản phẩm từ thiên nhiên thay vì nối mi để đảm bảo an toàn cũng như thẩm mỹ cho khách hàng.

Chúng ta có thể tư vấn cho khách hàng áp dụng 3 cách dưỡng mi dài và dày sau đây:

  • Nếu muốn có cặp mi dài và dày, lấy 1 lượng dầu oliu hoặc dầu dừa bôi lên lông mi trước khi đi ngủ. Dùng bông tăm chuốt lên lông mi như chải mascara sẽ rất hiệu quả vì dầu dừa và dầu oliu có tác dụng dưỡng tóc và mi rất tốt , hiệu quả sẽ thấy rõ sau 3-4 tuần đấy.
  • Trà xanh cũng có thể sử dụng cho lông mi, chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh sẽ giúp duy trì sự phát triển của lông mi hiện có và kích thích mọc lông mi mới. Nên pha 1 tách trà để nguội và dùng miếng bông gòn/bông thoa nước trà lên lông mi để đạt hiệu quả mong muốn nhé.
  • Ngoài ra để giúp lông mi dài tự nhiên là sử dụng Vitamin E, không những điều trị những khuyết điểm trên làn da đồng thời Vitamin E nó còn giúp lông mi mọc dày thêm nữa.

Hi vọng những kiến thức trên đây đã giúp cho Học viên có thêm kinh nghiệm trong khâu tư vấn, xử lý tình huống vẹn toàn cho từng đối tượng khách hàng.

Bạn đang xem bài viết Những Đối Tượng Khách Hàng Không Nên Nối Mi trong chuyên mục Blog Chia Sẻ tại website Miss Tram Academy. Mọi ý kiến nhận xét – đánh giá xin vui lòng gửi trực tiếp đến địa chỉ Email: teamcrmmisstram@gmail.com hoặc bình luận ngay bên dưới bài viết. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết hay cùng chuyên mục và chia sẻ đến mọi người cùng biết nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời