Chăm sóc khách hàng quan trọng thế nào đối với các spa vừa và nhỏ
Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng đối với các spa

Tầm Quan Trọng Của Việc Chăm Sóc Khách Hàng Đối Với Các Spa

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUAN TRỌNG THẾ NÀO ĐỐI VỚI SPA VỪA & NHỎ?

Đối với những Spa vừa và nhỏ thì việc đầu tư chi phí cho Marketing online cần được “cân – đo – đong – đếm” cẩn thận. Thay vào đó nhiều Spa đã áp dụng được nghệ thuật Chăm sóc khách hàng hiệu quả, vừa góp phần giúp Spa phát triển ổn định và có những bước tiến bền vững.

Chăm sóc khách hàng quan trọng thế nào đối với các spa vừa và nhỏ
Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng đối với các spa

Chúng ta cùng nhau chia sẻ sâu hơn về những bí quyết để việc Chăm sóc khách hàng trong Spa vừa & nhỏ phát huy hiệu quả tối đa nhé!

Xem khách hàng là bạn

  • Nếu bạn áp dụng công thức “Bạn – Bàn – Bán” sẽ thu lại kết quả rất đáng khả quan, bởi lẽ khi chúng ta xem khách hàng là những người bạn sẽ tạo ra được sự tin tưởng, thoải mái, an tâm khi làm dịch vụ.
  • Từng Spa sẽ có cách kết nối riêng biệt, nhưng có thể áp dụng chung bằng cách nở một nụ cười tươi và thân thiện. Trò chuyện, tâm sự về những việc trong cuộc sống một cách vui vẻ, có chừng mực.
  • Ngoài ra cần biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng về những câu chuyện của chị em phụ nữ, vừa được làm đẹp lại được chia sẻ về mặt tinh thần thì chắc hẳn khách hàng nào cũng sẽ thích thú đấy nhé!

Không để cho khách hàng nghĩ là tốn tiền để mua dịch vụ làm đẹp

  • Lần này chúng ta áp dụng công thức tiếp theo nhé: “Tư vấn – Chứng Minh – Kết quả”. Hãy tư vấn cho khách hàng những gì mà họ cần theo nhu cầu và sẽ được chứng minh bằng các liệu trình, công nghệ, sản phẩm đặc hiệu.
  • Tiếp đến đưa ra những dẫn chứng, hình ảnh thực tế để khách hàng hình dung được kết quả sau khi làm dịch vụ này sẽ thế nào.

=> Áp dụng thành công khách hàng sẽ thấy đây là một khoản đáng đầu tư cho nhan sắc thêm xinh đẹp với mức chi trả hợp lý.

Thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng sau khi làm đẹp tại Spa

  • Việc chủ Spa duy trì được các mối quan hệ với khách hàng cũ cực kỳ quan trọng, có thể triển khai bằng cách gửi lời chúc mừng dịp sinh nhật, năm mới… họ sẽ thấy được quan tâm, tôn trọng. Kết quả sẽ giúp Spa giữ chân được những khách hàng thân thiết và có thêm một nguồn khách hàng tiềm năng do những người này giới thiệu thêm.
  • Bạn có thể xây dựng thêm một hệ thống data dữ liệu khách hàng để dễ dàng nắm bắt. Có thể bắt đầu từ những ghi chép ở sổ sách, bảng word/excel, hay chuyên nghiệp hơn là những phần mềm CSKH chuyên dụng dành cho Spa nhé.

=> Từ những chia sẻ trên đây chúng ta có thể thấy được chăm sóc khách hàng rất quan trọng đối với Spa vừa và nhỏ, dù mở Spa ở phân khúc nào nhưng có những chiến lược, cách phát triển thông minh thì tự ắt khách hàng sẽ tìm đến.

Nếu như bạn thấy phần thông tin trên Miss Tram chia sẻ hữu ích thì hãy SHARE hoặc LƯU lại liền để dùng khi cần nhé. Miss Tram cũng sẽ rất hân hoan nếu nhận được thêm feedback, kinh nghiệm hay các câu hỏi cần được giải đáp mà mọi người gửi đến nữa đó ạ!

Hãy liên hệ ngay với Miss Tram theo số 1900 7018 để được tư vấn rõ hơn về chi tiết các khóa học và lộ trình học tập cũng như xem rằng liệu bạn có hợp với nghề này hay không!

✔️ Chi tiết các khóa học làm đẹp – spa Phun Xăm, Thêu, Điêu Khắc, Mày, Môi, Mí Mắt
Chăm Sóc & Điều Trị Da Cơ Bản – Nâng Cao
Chuyên Viên Nối Mi, Uốn Mi
Chuyên Gia Trang Điểm

Xem thêm các bài viết khác trong chuyên mục Hỏi Đáp của Miss Tram!

Để lại một bình luận