Sử Dụng Dụng Cụ Phun Xăm Chất Lượng Đem Lại Những Ưu Điểm Gì

Sử Dụng Dụng Cụ Phun Xăm Chất Lượng Đem Lại Những Ưu Điểm Gì

[Hỏi – Đáp] Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dụng Cụ Phun Xăm Chất Lượng

Sử Dụng Dụng Cụ Phun Xăm Chất Lượng Đem Lại Những Ưu Điểm Gì

Đối với một người KTV Phun xăm, việc sở hữu một dụng cụ phun xăm chất lượng, phù hợp với yêu cầu của công việc và bản thân là điều RẤT QUAN TRỌNG.

Dụng cụ tốt sẽ giúp bạn có được những tác phẩm hoàn thiện hơn, và cũng đem lại chất lượng dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Cùng Miss Tram Academy điểm qua xem vài điểm nổi bật khi sở hữu một dụng cụ phun xăm CHẤT LƯỢNG nhé!

Độ lên màu chuẩn

Việc sử dụng những đầu kim siêu nhỏ, tự động điều chỉnh thông số, không có độ rung lắc khiến việc đi kim trên làn da chính xác tuyệt đối, hạn chế các lỗi xảy ra.

Các loại máy phun xăm kém chất lượng thường có đầu kim to, máy rung lắc khiến việc đi kim lên da không đều, khiến vết xăm loang lổ, đậm nhạt không đều màu, gây mất thẩm mỹ.

Không gây nguy hiểm

Máy phun xăm chất lượng tốt được lắp ráp từ các linh kiện được kiểm định , an toàn và có thể kháng khuẩn.

Cấu tạo của đầu kim sắc bén giúp làm giảm đau, sưng tấy và viêm nhiễm cho người sử dụng. Hơn thế nữa, vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu đã được bộ y tế kiểm định và cho phép.

Do có thiết kế tối giản sự cồng kềnh và góc cạnh nên dễ dàng cho việc vệ sinh thân máy, đảm bảo hạn chế tối đa lây nhiễm bệnh và các vi khuẩn có hại cho những người sử dụng dịch vụ của bạn.

Đầy đủ chức năng, dễ dàng sử dụng cho các chuyên viên

Dụng cụ càng “Full Option” sẽ càng mang lại kết quả tốt hơn cho công việc. Cụ thể như, có màn hình hiển thị kĩ thuật số tiện lợi, có thể điều chỉnh tần số của máy dễ dàng, không rung và gây ra tiếng ồn gây khó chịu cho khách hàng và người sử dụng, điều chỉnh độ sâu kim dễ dàng, và đặc biệt là rất gọn nhẹ trong quá trình sử dụng và di chuyển.

Tiết kiệm chi phí và công sức

– Sử dụng máy phun xăm giá rẻ tưởng chừng là tiết kiệm được chi phí đáng kể, nhưng thực tế lại không như mong đợi. Chúng thường có tuổi thọ không cao và rất dễ hỏng hóc, chỉ cần một lỗi hỏng nhẹ cũng gây gián đoạn việc công việc của bạn.

– Đôi khi, sẽ phải mất một khoản thời gian và chi phí để phục vụ việc sửa chữa khi máy phun xăm gặp vấn đề.

Giảm thiểu tối đa tổn thương, sưng tấy hay đau nhức cho khách hàng

– Với những dòng máy phun xăm chất lượng kém, KTV sẽ phải đi kim nhiều lần làm khu vực da đó tổn thương hơn. Do đó khách hàng sẽ cảm thấy đau nhức, khó chịu trong quá trình làm đẹp.

– Đối với thiết bị phun xăm chất lượng, KTV chỉ cần thao tác nhẹ nhàng nên sẽ không gây chảy máu hay tổn thương cho bề mặt da. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình làm cho khách hàng.

Với những ưu điểm trên, Miss Tram hi vọng các bạn KTV đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng khi có được một dụng cụ phun xăm chất lượng. Và nếu còn phân vân không biết làm thế nào để lựa chọn được chúng, thì hãy xem lại bài chia sẻ dưới đây của Miss Tram nhé!

Tham khảo thêm thông tin các khóa học phổ biến (tùy theo sở thích) để bắt đầu với nghề làm đẹp là:

Khóa Nghề Phun Xăm, Thêu, Điêu Khắc Thẩm Mỹ (chân mày – mí mắt – bờ môi)

Khóa Đào Tạo Chuyên Viên Chăm Sóc và Điều Trị Da

Khóa Dạy Nghề Nối Mi – Uốn Mi Chuyên Nghiệp

Lớp Dạy Học Nghề Trang Điểm (Make-up)

Hãy liên hệ ngay với Miss Trâm để được tư vấn rõ hơn về lộ trình học tập cũng như xem rằng liệu bạn có hợp với nghề này hay không!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời