Bật Mí 4 Kinh Nghiệm Tư Vấn Khách Hàng Thành Công 1

Bật Mí 4 Kinh Nghiệm Tư Vấn Khách Hàng Thành Công

Yếu tố cốt lõi quyết định nên vị thế và danh tiếng của một cơ sở spa đó chính là chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng. Trong đó, “tư vấn khách hàng” luôn là yếu tố quyết định lớn nhất, cho dù quy mô spa của bạn có lớn hay nhỏ.

Một KTV chuyên nghiệp sẽ thông thạo hết mọi kỹ năng thiết yếu, tuy nhiên, để một Tân KTV Spa làm quen với kĩ năng này thì cần “thu nạp” ngay 4 kinh nghiệm tư vấn mà Miss Tram Academy bật mí sau đây nhé!

Kinh Nghiệm Tư Vấn Khách Hàng Thành Công

Bật Mí 4 Kinh Nghiệm Giúp Bạn Tư Vấn Khách Hàng Thành Công

1. Am hiểu sâu, rộng kiến thức về ngành thẩm mỹ

Sẽ chẳng ai dám tin tưởng hay lắng nghe nếu một KTV spa không thể tư vấn trôi chảy các sản phẩm dịch vụ hay liệu trình quy chuẩn đối với khách hàng. Vì vậy, mỗi tân KTV Spa cần phải không ngừng học hỏi, cập nhật những kiến thức về sản phẩm sức khỏe – sắc đẹp và nắm vững lý thuyết, nắm rõ những dịch vụ, phương pháp hay trang mà spa bạn đang làm.

2. Thái độ niềm nở, chào đón khách hàng

Khách hàng dù cho có khó tính cỡ nào thì cũng phải xiêu lòng nếu như bước vào spa và nhận được sự đón chào niềm nở, thân thiện, nhiệt tình của bạn. Một nụ cười tươi sẽ mang đến không khí tích cực, vui vẻ và bạn cũng dễ tiếp cận tư vấn khách hàng hơn.

3. Thể hiện sự quan tâm với tình trạng của khách đang gặp phải

+ Mỗi khách hàng tìm đến spa của bạn chắc hẳn đều có một vấn đề riêng. Trò chuyện thân mật, nhẹ nhàng, lắng nghe câu chuyện của khách sẽ khiến họ cảm thấy được an tâm hơn.

+ Một nguyên tắc luôn đúng đối với nhiều lĩnh vực, đó là khách có điều kiện sẽ quan tâm đến chất lượng dịch vụ, khách không mấy dư dả thường sẽ quan tâm tới giá cả nhiều hơn. Vì thế, cần cân đối để tư vấn giá cả, gói làm phù hợp nhất cho khách

+ Nên ghi nhớ một số đặc điểm, câu chuyện của khách để có thể tư vấn, chào hỏi khách trong lần gặp tiếp theo. Khách sẽ vô cùng hài lòng nếu thấy bạn vẫn nhớ đến họ đấy!

Kinh Nghiệm Tư Vấn Khách Hàng Thành Công

4. Sắp xếp lịch hẹn với khách khéo léo

Thời gian quý hơn vàng bạc, chính vì thế, hãy khéo léo nhắc nhở lịch hẹn của khách để khách tới đúng giờ, tránh ảnh hưởng khách sau. Có thể gửi tin nhắn điện thoại, email với lời nhắc trước cuộc hẹn 3-5 giờ, để khách sắp xếp và cũng tránh làm phiền khách nhiều.

Nắm được 4 kinh nghiệm này, chắc chắn các Tân KTV Spa sẽ chiêu mộ được thêm nhiều khách hàng tiềm năng đấy!

Tham khảo thêm thông tin các khóa học phổ biến (tùy theo sở thích) để bắt đầu với nghề làm đẹp là:

Hãy liên hệ ngay với Miss Tram để được tư vấn rõ hơn về lộ trình học tập cũng như xem rằng liệu bạn có hợp với nghề này hay không!

Xem thêm các bài viết khác trong chuyên mục Hỏi Đáp của Miss Tram!

Blog Chia Sẻ

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời