Bí Quyết Phun Mày và Môi Cho Người Bệnh Tiểu Đường 2

Bí Quyết Phun Mày và Môi Cho Người Bệnh Tiểu Đường

Lưu Ý Cho Người Bệnh Tiểu Đường Cấp Độ Nhẹ Muốn Thực Hiện Phun Mày – Môi

Bí Quyết Phun Mày và Môi Cho Người Bệnh Tiểu Đường 3

Ngày hôm nay, các bạn Học viên hãy cùng Miss Tram tìm hiểu về chủ đề: “Những lưu ý đối với khách hàng mắc bệnh tiểu đường cấp độ nhẹ thực hiện phun xăm thẩm mỹ” nhé!

Khi gặp trường hợp này, bạn nên xử lý như sau:

  • Tìm hiểu kỹ về tình trạng nặng/nhẹ của bệnh tiểu đường. Nếu chỉ số tiểu đường cao nên tư vấn cho khách hàng không nên thực hiện các phương pháp phun xăm thẩm mỹ vì có thể gây ra biến chứng.
  • Đối với khách hàng có chỉ số đường huyết và HbA1c ổn định, nằm trong mức có thể tiến hành tuy nhiên cần lưu ý:
  • Đảm bảo an toàn và vô trùng tuyệt đối các trang thiết bị, ý tế, dụng cụ phun xăm.
  • Tay nghề ổn định, lực đi kim nhẹ tránh làm tổn thương vùng da.
  • Giữ vững tâm lý ổn định, động tác dứt khoát, không làm đi làm lại quá nhiều lần đối với vùng phun xăm thẩm mỹ của người mắc bệnh tiểu đường

Thông tin thêm về bệnh tiểu đường mà KTV nên nắm rõ:

  • Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) là nhóm bệnh lý nội khoa, do rối loạn chuyển hóa insulin trong cơ thể, dẫn đến lượng đường trong máu cao.
  • Bệnh tiểu đường có nhiều cấp độ, với những trường hợp có chỉ số đường huyết thấp, duy trì được mức đường huyết ổn định và chưa mắc biến chứng nào của bệnh tiểu đường thì có thể phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ được.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các học viên “bỏ túi” những kiến thức hữu ích để hỗ trợ trong quá trình học tập, mang cái đẹp đến cho mọi người.

Tham khảo: KHÓA HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ ONLINE MỚ

Bạn đang xem bài viết Bí Quyết Phun Mày và Môi Cho Người Bệnh Tiểu Đường trong chuyên mục Blog Chia Sẻ tại website Miss Tram Academy. Mọi ý kiến nhận xét – đánh giá xin vui lòng gửi trực tiếp đến địa chỉ Email: teamcrmmisstram@gmail.com hoặc bình luận ngay bên dưới bài viết. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết hay cùng chuyên mục và chia sẻ đến mọi người cùng biết nhé!

Bí Quyết Kinh Doanh Spa – Thẩm Mỹ Viện Làm Đẹp

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời